Wednesday, May 25, 2011

Bảng điểm giữa kỳ và danh sách điểm danh - Lớp CNC 22048

  • Mình up lên đây bảng điểm giữa kỳ và danh sách điểm danh 5 buổi
  • Các bạn xem thắc mắc gì thì phản hồi lại ngay cho mình
  • Theo quy chế mới điểm thi cuối kỳ sẽ là điểm cuối kỳ chính thức luôn của các bạn nên mình sẽ không cộng thêm với điểm giữa kỳ cho các bạn như đã nói.
  • Điểm thi cuối kỳ là điểm chưa cộng với điểm đi học đầy đủ, trên trường sẽ tự xử lý việc cộng điểm cho các bạn thông qua danh sách điểm danh gửi lên --> Đính chính lại một chút ở phần này không các bạn thắc mắc, lúc đầu mình nghĩ thế nhưng vừa xem lại rõ ràng quy định thì điểm danh sẽ cộng vào điểm giữa kỳ (nghỉ 0 buổi +1đ; nghỉ 1-2 buổi: không đổi; nghỉ 3 buổi trở lên: - 1đ) Mình sẽ theo thế mà cộng vào điểm giữa kỳ cho các bạn, một số bạn bị xử lý kỷ luật khi thi giữa kỳ cũng đều bị trừ 1 điểm so với điểm đã thông báo từ trước. Mình sẽ gửi điểm giữa kỳ cùng với cuối kỳ lên cho các bạn luôn.
  • Sau 5 ngày thi, mình sẽ gửi lên mạng điểm thi cuối kỳ, bạn nào thắc mắc điểm, mình sẽ giải đáp theo barem và đáp án có sẵn theo quy định ISO.


Bảng điểm thi giữa kỳ:
Sẽ thông báo sau cùng điểm cuối kỳ

Danh sách điểm danh:
http://ifile.it/uk589qg/Diem%20danh.pdf

10 comments:

Anonymous said...

Em chưa thấy có danh sách điểm thi giữa kỳ post lên. Cái phần tính điểm danh để cộng điểm đấy em nghĩ phòng đào tạo họ ko cộng đâu, vì những kỳ trước bọn em học toàn do giáo viện tự cộng rồi gửi lên, khi đấy thì phòng đào tạo họ vào điểm luôn. Em nhớ ngày xưa môn đồ án chi tiết máy cũng vậy bộ môn bảo có tính điểm giữa kỳ nhưng sau thì ko tính vì phòng đào tạo đã lên điểm, mặc dù bộ môn thiết kế máy đã có đơn kiến nghị.

Mr Tu said...

điểm điểm danh là do giáo viên tự cộng hoạc trùe rùi gủi lên phòng đào tạo cô ạ ! cô cộng cho bọn em đi ạ ! Phòng đào tạo họ không cộng đâu cô ạ :(

dts1610 said...

Đúng rồi cô ạ.Tùy từng giáo viên nếu tính điểm điểm danh thì giáo viên cộng vào, phòng đào tạo họ chỉ nhập điểm và tính theo hệ số thôi ạ! Cô cộng cả điểm bài tập lớn cho bọn em với ạ.Hì em thức bao đêm làm mất nhiều công sức lắm cô ạ.Ko cộng thì tội nghiệp quá

webdl0309 said...

Mình vừa xem lại quy định, đúng là giáo viên sẽ tự cộng vào điểm giữa kỳ nên các bạn yên tâm, mình sẽ cộng vào điểm giữa kỳ cho các bạn. Mới xem qua mấy bài thi mà điểm kém hơn mình nghĩ, kém hơn điểm giữa kỳ rất nhiều. Mình sẽ có tổng kết lỗi sai cho các bạn tham khảo và cả điểm nữa.
Danh sách hôm trước post lên chưa tính điểm cộng điểm danh nên mình xóa link đi, mình sẽ gửi kèm với điểm cuối kỳ luôn. Vậy nhé, cứ yên tâm, sẽ rất công bằng và theo quy định, các bạn không sợ thiệt đâu. Còn bài tập lớn có một chút thay đổi, theo quy định điểm bài tập lớn cũng cộng vào giữa kỳ, theo ISO mới mà nên nếu không làm theo quy định và barem điểm thì không được nên mình sẽ chỉ cân nhắc khi chấm điểm thôi, mình không tự ý làm theo mình được, các bạn thông cảm nhé. Đợt này lại lằng nhằng thế chứ như trước đây mình tự quyết và thường cộng điểm bài tập lớn vào điểm thi cuối cùng cho các bạn.

quan said...

Vậy là bài tập lớn ko có tính điểm, em cũng phải mất mấy ngày hì hục mới hoàn thành nó đấy, chán thật. Dù sao cũng cám ơn cô giáo, qua cái bài tập lớn này em cũng mở mang ra được khá phết. À điểm cuối kỳ thấp lắm ạ, em hi vọng cô sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho tụi em.

dat said...

CO oi.cho em hoi co tinh diem giua ki la 0,3 hay 0,5 the?...co tinh 0,5 nhe.vi diem giua ki cao hon diem cuoi ki ma...Cam on co nhieu

webdl0309 said...

Ô mình tưởng trên phòng đào tạo thống nhất là tỉ lệ 0.3/0.7 rồi.

dat said...

sao hom e nghe co bao tinh diem giua ki 0,3 nhung cong them diem giua ki vao diem cuoi ki...de sao cho he so la 0,5 ma co?

dts1610 said...

Lại điểm thấp rồi!Chán quá cô ah!Đang hi vọng môn CNC được A.Kì này lại be bét rồi...

webdl0309 said...

Ah, trước đây mình nói thế thật nhưng giờ theo ISO rồi cái gì cũng theo quy định, mình không làm khác đi được, các bạn thông cảm nữa.
Để đảm bảo công bằng về việc BTL giữa người làm đầy đủ và người làm không tốt mình sẽ xem xét các bạn làm BTL, nếu ai làm kém hoặc không nộp hoặc không đủ yêu cầu mình đề ra mình sẽ trừ từ 0.5-1 điểm vào điểm thi giữa kỳ của các bạn. Ai làm đầy đủ, chưa cần tính đến chất lượng bên trong thì sẽ giữ nguyên điểm số. Đợt này vướng bảo vệ đồ án tốt nghiệp nên mình sẽ gửi điểm cho các bạn muộn hơn một chút. Điểm thấp hơn giữa kỳ nhưng cũng không đến nỗi kém lắm đâu, vẫn có 10, 9, 8, 7 có cả 4 và 5 nữa. Đủ cả nhưng chủ yếu tập trung ở điểm 7 và 8