Tuesday, September 02, 2008

Môn học FMS&CIM - Bài tập lớn

Chào các bạn,

Mình gửi cho các bạn đề bài tập lớn môn FMS&CIM
- Mã đề tương ứng với số thứ tự trong danh sách lớp.
- Các bạn làm đúng mã đề của mình

Link: Đề bài: http://ifile.it/qilf24x hoặc http://mihd.net/qilf24x
Tài liệu phần CAM: http://ifile.it/8hpt9c4


Yêu cầu
- Hạn nộp cuối cùng là một tuần trước khi thi học kỳ (Tuần thứ 11)
- Lớp trưởng sẽ tập hợp lại các bài tập lớn của cả lớp và ghi vào đĩa CD
- Những ai đã gửi bài qua đĩa CD rồi thì không cần in ra nữa

- Bài tập lớn viết theo font tiêu chuẩn Times New Roman (12pt)
- Định dạng file bằng (.doc)

4 comments:

TuanTommy said...

cô ơi, sao BTL gì mà dài quá hic hic, mà chắc phải học tới tuần 10 mới biết cách làm mất thôi

webdl0309 said...

Moi dau nhin co ve nhieu nhung thuc te khong nhieu lam dau.
Phan CAM co the khong can lam het toan bo. Thuc ra vi dich help nen chu yeu la hinh ve, phan dich tieng anh chac chi do 1 trang giay A4.
Phan robot den tuan 6 cac ban lam duoc roi
Phan PLC den tuan 8 cac ban lam duoc roi
Trong qua trinh lam, co gi thac mac cac ban hoi minh sau nhe.

TuanTommy said...

cô ơi, sao phần CAM cô đính kèm, em thấy nhiều giấy trống quá, mà mãi cuối mới có tý hình. Có phải là nhầm lẫn gì ko cô?

webdl0309 said...

Mình kiểm tra lại rồi, ok cả, không có vấn đề gì đâu, mình ghép 3 phần với nhau tổng cộng khoảng 1045 trang gì đấy, có hết mà, file này nặng gần 17MB đấy, bạn kiểm tra xem down về có lỗi không. Nếu có gì trục trặc báo lại cho mình nhé.